Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

TRƯỜNG THPT KIÊN LƯƠNG (TỈNH KIÊN GIANG) THAM QUAN VÀ TÌM HIỂU TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT TP.HCM

Buổi tham quan nhằm mục đích giúp các bạn học sinh có nguyện vọng trở thành tân sinh viên Trường Đại học Luật TP. HCM hiểu rõ hơn về phương thức tuyển sinh, quá trình học tập và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, đồng thời có cơ hội trải nghiệp thực tế, tham quan cơ sở vật chất của Trường.
------------------------------
Ngày 26/12/2019, tại Hội trường C.203 cơ sở Nguyễn Tất Thành, Trường Đại học Luật TP. HCM phối hợp cùng THPT Kiên Lương (tỉnh Kiên Giang) đã tổ chức buổi tham quan và tìm hiểu.

Về phía Nhà trường có sự tham dự của Th.S Vũ Đình Lê - Phó Trưởng Phòng Đào tạo, Th.S Phạm Tiến Dũng - Chuyên viên Phòng Đào tạo. Về phía Trường THPT Kiên Lương có sự tham dự của cô Nguyễn Thị Thu Hà - Hiệu trưởng Trường THPT Kiên Lương, Thầy Nguyễn Công Dũng - Hiệu phó Nhà trường và các thầy cô, học sinh của Trường.

Mở đầu chương trình, quý thầy cô và các bạn học sinh Trường THPT Kiên Lương đã cùng theo dõi video giới thiệu chung về lịch sử thành lập và các thế mạnh của Trường ĐH Luật TP. HCM.

Tại buổi tham quan, Th.S Phạm Tiến Dũng đã cung cấp nhiều thông tin về các ngành học, phương thức tuyển sinh, chương trình đào tạo và mức học phí. Theo đó, không chỉ nổi bật với thế mạnh đào tạo ngành Luật, Nhà trường đã và đang ngày càng mở rộng quy mô với nhiều ngành nghề khác nhau. 5 ngành đào tạo hiện nay của Trường Đại học Luật TP. HCM là Luật, Quản trị Luật, Luật Thương mại Quốc tế, Anh văn pháp lý và Quản trị kinh doanh.

Đồng thời, các bạn học sinh còn được giới thiệu về cơ hội việc làm tương ứng với từng ngành đào tạo thông qua những khảo sát về tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp và mức thu nhập bình quân.

Tiếp nối hoạt động tìm hiểu, các bạn học sinh đã có cơ hội tham quan Thư viện Trường Đại học Luật TP. HCM. Đại diện nhà trường, Th.S Vũ Đình Lê đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp quý thầy cô và học sinh Trường THPT Kiên Lương đến tham quan và tìm hiểu. Cô Nguyễn Thị Thu Hà - Hiệu trưởng Trường THPT Kiên Lương đã gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Luật TP. HCM đã tạo điều kiện để các em học sinh được hiểu rõ hơn về Trường cũng như sự tiếp đón nồng hậu và nhiệt tình của đại diện Nhà trường.

 

Search job
ĐH LUẬT TPHCM Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.